Tin tức

RĂNG SỨ DIAMOND Q2 – RĂNG TOÀN SỨ CAO CẤP BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG 15 NĂM

Là một trong những dòng răng toàn sứ cao cấp, răng Diamond Q2 luôn được các chuyên gia và khách hàng đánh giá cao về tính thẩm mỹ, tính thương thích sinh học, độ bền chắc…

  1. Răng sứ Diamond Q2 là gì?

Răng sứ Diamond Q2 xuất sứ từ nước Đức. Từ khi được đưa vào sử dụng tại thị trường Việt Nam cho đến nay, răng sứ Diamond Q2 luôn đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Y tế và độ an toàn cũng như khả năng tương thích với mô nướu.

Chỉ định: Dòng răng sứ Diamond Q2 phù hợp với khách hàng gặp những tình trạng dưới đây:

– Răng ố vàng, xỉn màu, nhiễm màu do sử dụng kháng sinh tetracyclin hoặc bẩm sinh mà các phương pháp tẩy trắng không khắc phục được.

– Răng sâu lớn, đã lấy tủy không thực hiện trám răng được thì có thể bọc sứ Diamond Q2 để ngăn chặn sâu răng cũng như bảo vệ phần răng còn lại. Điều kiện để bọc lại là răng phải còn chân vững chắc.

– Đối với những trường hợp răng sâu lớn, đã lấy tủy thì phương pháp trám răng thông thường không có tác dụng. Bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng chân răng, nếu vẫn vững chắc có thể thực hiện bọc răng sứ để ngăn chặn tình trạng sâu răng.

– Răng sứt mẻ, mòn.

-. Răng bị hỏng, chết tủy.

– Răng cửa bị tổn thương, thưa hoặc kích thước không đều.

– Khách hàng sử dụng răng sứ kém chất lượng gây đen nướu, viêm lợi thì cũng có thể sử dụng răng Diamond Q2 để thay thế.

2. Răng sứ Diamond Q2 có tốt không?

  • Tính thẩm mỹ cao

Được thiết kế bằng  công nghệ hiện đại bậc nhất của Đức – hệ thống CAD/CAM nên răng Diamond Q2 có độ quang học và trong mờ tự nhiên như răng thật. Quá trình phục hình đảm bảo đạt độ chính xác tối đa và thẩm mỹ tối ưu.

Diamond Q2 là dòng răng có cấu tạo từ 100% sứ nguyên khối, không pha lẫn tạp chất kim loại nên sau khi sử dụng một thời gian dài cũng không bị xuống màu hay đen viền nướu.

Diamond Q2 cũng có tới 16 tông màu khác nhau, tùy chỉnh. Bạn có thể thoải mái lựa chọn màu răng phù hợp với màu răng thật, sắc tố da cũng như yêu cầu của bạn.

  • Độ bền cao

Sứ Diamond Q2 có độ chịu lực tới 1.400 Mpa và đồ bền lực uốn cong là 700 Mpa – chỉ số đạt tiêu chuẩn ISO 6782. Sau bị bọc răng sứ Diamond Q2 bạn có thể thoải mái ăn uống, không phải lo lắng về tình trạng vỡ, mẻ răng.

  • Tương thích sinh học cao

Răng sứ Diamond Q2 có khả năng cách nhiệt tốt, bảo vệ cùi răng không bị kích thích bởi nhiệt độ của thực phẩm, không bị oxi hóa trong môi trường miệng và độ láng bóng cao không tạo mảng bám giúp cho phục hình răng thẩm mỹ và an toàn hơn.

  • Tuổi thọ lâu dài

Răng sứ Diamond Q2 có tuổi thọ từ 15 – 20 năm, thậm chí là cao hơn nếu được chăm sóc tốt. Vì vậy sau khi làm răng sứ bạn cần tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ, chăm sóc răng miệng đúng cách, tái khám định kỳ theo lịch hẹn để duy trì tuổi thọ của răng.

3. Răng sứ Diamond Q2 có giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường dòng răng sứ này có mức giá khá đa dạng. Tại các nha khoa uy tín thì giá sẽ cao hơn một chút vì nó phụ thuộc vào trình độ chuyên môn của bác sĩ, trang thiết bị hỗ trợ điều trị cũng như chất lượng dòng răng sứ đó. 

Hiện tại có rất nhiều nha khoa thực hiện bọc răng sứ Diamond Q2, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo chất lượng dịch vụ. Đặc biệt là khi khách hàng làm răng sứ xong lại không nhận được thẻ bảo hành chính hãng, đến lúc xảy ra vấn đề thì không được giải quyết. Vì vậy, khách hàng phải tìm hiểu thật kỹ lưỡng, để chọn đúng địa chỉ uy tín và không nên tin tưởng vào những quảng cáo giá rẻ, tránh “tiền mất tật mang”.