Tin tức

RĂNG SỨ DIAMOND Q1 – SỞ HỮU NỤ CƯỜI HOÀN HẢO

Xuất hiện trên thị trường chưa lâu nhưng răng sứ Diamond đã nhanh chóng lọt top các dòng sứ cao cấp nhất hiện nay. Đây là loại răng có vẻ ngoài hoàn hảo, khả năng chịu lực tốt và độ bền cao. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về loại răng sứ độc đáo này qua bài viết sau.

  1. Răng sứ Diamond Q1 có nguồn gốc từ đâu?

Răng sứ Diamond Q1 còn có tên gọi thường dùng khác là răng sứ kim cương non, có nguồn gốc từ nước Đức. Qua tên gọi có thể thấy được, thành phần chính của loại răng này là tinh thể kim cương non. Dòng răng sứ Diamond được chế tác từ vật liệu 100% sứ nguyên chất. Trong đó, phần lõi được cấu tạo từ Zirconium Oxide, bên ngoài phủ một lớp bột kim cương siêu mỏng tạo độ lấp lánh như kim cương.

Sử dụng công nghệ chế tác tự động CAD/CAM hiện đại nhất hiện nay, những mẫu sứ Diamond ra đời có kích thước, hình dáng và màu sắc giống hệt như răng thật, sáng bóng và có độ bền cao. Nhờ có tính thẩm mỹ và độ bền cao cao nên sứ Diamond đang được các chuyên gia sử dụng trong nhiều kỹ thuật phục hình răng khác nhau. Theo đó, răng Diamond có thể áp dụng cho những người gặp tình trạng răng vở, mẻ, răng mọc lệch, hô, móm nhẹ. Bên cạnh đó, sản phẩm sứ này phù hợp với nhiều vị trí răng khác nhau bao gồm răng cửa, răng hàm vì có thể đảm bảo tốt chức năng nhai.

2. RĂNG SỨ DIAMOND Q1 CÓ TỐT KHÔNG?

Nếu đang tìm hiểu về răng sứ Diamond Q1 thì bất kỳ khách hàng nào cũng sẽ có chung thắc mắc là loại sứ này có chất lượng tốt hay không, và liệu có phù hợp với tình trạng răng của bản thân.

Để biết răng sứ Diamond Q1 có tốt không, khách hàng có thể đánh giá qua các yếu tố sau:

  • Mức độ thẩm mỹ:

Cấu tạo hoàn toàn từ sứ nguyên khối và chế tác bằng công nghệ CAD/CAM, với độ chính xác từng micromet, nên răng sứ Diamond Q1 có thể đáp ứng được những yêu cầu thẩm mỹ khắt khe nhất.

Răng sứ mỏng, nhẹ, với màu sắc sáng và độ trong mờ vô cùng tự nhiên. Khi có ánh đèn chiếu vào cũng không bị đổ bóng hay xuất hiện ánh đen như răng sứ kim loại.

  • Độ tương thích sinh học:

Với những khách hàng có cơ địa răng nhạy cảm hoặc bị dị ứng với kim loại, thì răng sứ Diamond Q1 là lựa chọn phù hợp. Bởi dòng sứ này không chứa thành phần kim loại, có tính tương thích sinh học cao và hoàn toàn không bị biến chất khi tiếp xúc với nước bọt hay đồ ăn, thức uống.

Bên cạnh đó, răng sứ Diamond Q1 còn rất lành tính, không gây kích ứng cho nướu răng và lưỡi, không gây nên tình trạng hôi miệng sau khi bọc răng sứ.

  • Độ cứng chắc và độ bền:

Răng sứ Zirconia Diamond Q1 có phần sườn chịu lực lên tới 1566 Mpa, gấp 6 – 7 lần răng thật (250 Mpa), ngoài ra còn chống ăn mòn tuyệt đối, nên đảm bảo sức nhai khỏe và khó bị mẻ vỡ hoặc gãy do ăn nhai.

  • Tuổi thọ sử dụng:

Răng sứ Diamond Q1 có độ bền vô cùng tốt, với tuổi thọ kéo dài từ 10 – 15 năm. Nếu chăm sóc tốt thì có thể kéo dài vĩnh viễn.

Nhìn chung, răng sứ Diamond Q1 sở hữu những tính chất tốt nhất của dòng sứ Zirconia, lại có giá thành hợp lý. Vì vậy đáp ứng được nhu cầu làm đẹp răng của nhiều khách hàng.

3. Răng sứ Diamond Q1 phù hợp với những đối tượng nào?

Răng sứ Diamond Q1, giống như các loại răng sứ khác, có thể phù hợp cho một loạt các trường hợp răng miệng khác nhau. Dưới đây là một số trường hợp thường được xem xét phù hợp để sử dụng răng sứ Diamond Diamond Q1:

  • Trồng răng

Răng sứ Diamond Q1 thường được sử dụng trong trường hợp mất răng hoặc răng bị hỏng nặng. Chúng có thể được gắn vào ghế nha sĩ để thay thế răng bị mất mà không cần phải đụng đến các răng lân cận.

  • Răng bị biến dạng

Răng sứ Diamond Q1 có khả năng thay đổi hình dạng và màu sắc, giúp điều chỉnh răng bị biến dạng, răng kém đều hoặc răng bị gập.

  • Răng màu sậm hoặc bị mảng bám nhiều

Răng sứ Diamond Q1 có khả năng chống nhiễm màu và mảng bám tốt hơn so với các loại răng sứ khác, nên thích hợp cho những người muốn giữ cho răng trắng sáng và sạch sẽ.

  • Răng bị hỏng nặng do sứ vỡ hoặc gãy

Răng sứ Diamond Q1 có độ bền cao, do đó, chúng thường được sử dụng để khắc phục các trường hợp răng bị hỏng nặng.

Tuy nhiên, quyết định sử dụng răng sứ Diamond Q1 hay không nên dựa trên tư vấn của nha sĩ, sau khi họ đã xem xét tình trạng răng miệng của bạn và mục tiêu cá nhân. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ có lựa chọn phù hợp nhất để cải thiện sức khỏe và ngoại hình răng miệng của mình.