Tin tức, Uncategorized

QUY TRÌNH BỌC RĂNG SỨ – 6 BƯỚC ĐẠT TIÊU CHUẨN QUỐC TẾ

Trước khi bước vào bất cứ cuộc phẫu thuật nào dù nhỏ hay lớn, chúng tôi đều mong khách hàng có thể hiểu rõ quy trình thực hiện. Điều này không chỉ giúp cho bệnh nhân cảm thấy an tâm hơn, mà đó còn là cách để mọi người hiểu số tiền mình bỏ ra để sử dụng những dịch vụ gì.

Dưới đây là 6 bước đạt chuẩn quốc tế của quy trình bọc răng sứ mà bạn không thể bỏ lỡ.

Bước 1: Thăm khám tổng quát

Đây là bước đầu tiên để đánh giá chuẩn xác tình trạng răng miệng của bạn. Bác sĩ sẽ dựa trên kết quả khám và nhu cầu của bạn để đưa ra lộ trình và kế hoạch điều trị phù hợp nhất. Từ đó, bạn sẽ có thể yên tâm và tin tưởng vào quá trình điều trị tại nha khoa.

Bước 2: Thiết kế nụ cười

Sau khi lên kế hoạch, bác sĩ sẽ đưa ra sự lựa chọn về hình dáng răng và màu sắc phù hợp với tỉ lệ vàng tạo nên một nụ cười hoàn hảo. Chắc chắn rằng kết quả sẽ đáp ứng được mọi mong đợi của bạn.

Bước 3: Lấy dấu răng

Trước khi chế tác, bác sĩ sẽ tiến hành lấy dấu răng để có được bản mô hình răng chính xác nhất. Bước này là cực kỳ quan trọng vì mỗi người sẽ có một khuôn răng riêng, và chỉ khi có bản mô hình răng đầy đủ, bác sĩ mới có thể tạo ra những bộ răng đẹp và phù hợp nhất cho từng khách hàng.

Bước 4: Chế tác răng sứ

Bằng cách sử dụng công nghệ CAD/CAM giúp tạo ra những chiếc răng sứ chính xác, đáp ứng được yêu cầu về kích thước và hình dáng. Với phôi sứ cao cấp, mang lại độ bền và độ thẩm mỹ tốt nhất cho sản phẩm. Sau khi gia công, từng chi tiết răng sẽ được các chuyên gia tay nghề cao mài giũa thủ công để đạt được kết quả tuyệt vời nhất.

Bước 5: Hoàn thiện

Sau khi quá trình chế tác và mài giũa được hoàn tất, các răng sứ sẽ được kiểm tra và đánh giá chất lượng trước khi tiến hành khớp vào vị trí răng thật. Thông thường, quá trình này chỉ mất khoảng vài ngày để hoàn thiện và khách hàng sẽ được trải nghiệm một nụ cười mới tràn đầy sự tự tin và quyến rũ.

Bước 6: Tái khám và chăm sóc răng miệng định kỳ

Việc duy trì vệ sinh răng miệng thường xuyên là điều rất quan trọng để giữ cho răng sứ luôn sáng đẹp và khỏe mạnh. Điều này có thể đạt được bằng cách thăm khám nha khoa ít nhất mỗi 6 tháng/lần để bác sĩ làm sạch răng và lấy cao răng để loại bỏ các vết bám và mảng bám

Trên đây là những thông tin chi tiết về quy trình bọc răng sứ chuẩn cũng như những lưu ý cần nhớ trước khi thực hiện. Được biết, đây là một phương pháp thẩm mỹ nha khoa đang rất được ưa chuộng hiện nay. Hy vọng những chia sẻ trên đã giúp ích cho quý vị độc giả trong quá trình tìm hiểu về quy trình thẩm mỹ nha khoa. Để có được kết quả tốt nhất, bạn hãy đến cơ sở nha khoa uy tín để được các bác sĩ tư vấn cụ thể.