Tin tức, Uncategorized

VIDEC 2023 – HỘI NGHỊ KHOA HỌC & TRIỂN LÃM RĂNG HÀM MẶT QUỐC TẾ

Là một trong những sự kiện thường niên, uy tín, lớn nhất của ngành RĂNG HÀM MẶT Việt Nam, nơi hội tụ của các chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế Thảo luận kiến ​​thức, triển lãm vật liệu và thiết bị Nha khoa tiên tiến nhất hiện nay.

Theo PGS.TS. Trần Cao Bính – Trưởng Ban tổ chức Hội nghị VIDEC 2023- Chủ tịch Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam, chương trình năm nay được tổ chức hướng đến 3 mục tiêu chính:

– Tạo diễn đàn để các Bác sĩ cập nhật kiến thức, kỹ thuật và áp dụng vào thực tiễn khám chữa bệnh thông qua các chương trình Hội nghị khoa học chuyên sâu.

– Tạo điều kiện để đội ngũ Bác sĩ trẻ thể hiện khả năng nghiên cứu khoa học, trao đổi, giao lưu trong nước với Diễn đàn Khoa học Thầy thuốc trẻ.

– Nơi các nước trong khu vực và trên thế giới trao đổi chiến lược phát triển ngành Răng Hàm Mặt với chủ đề “Nguồn nhân lực đào tạo: quản lý và sử dụng nguồn nhân lực trong Nha khoa” tại VIDEC FORUM 2023.

Tại VIDEC năm nay, Labo Đàm Gia là đơn vị tiên phong cung cấp những giải pháp vật liệu nha khoa toàn diện cùng công nghệ mới đột phá. Với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho các Quý Bác sĩ ghé thăm Labo Đàm Gia tại:

Vị trí gian hàng: C98 – Tầng 1

Thời gian: 17-19/08/2023

Địa điểm: Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia, số 57 Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội